16/11/13

Yến Nhi khoe thân hình nóng bỏng với nội y - 1


Yến Nhi khoe cơ thể đầy nuột nà với nội y trắng
Yến Nhi khoe thân hình nóng bỏng với nội y - 3
Đây là những hình ảnh đầy "lột xác" của Yến Nhi từ trước đến nay
Yến Nhi khoe thân hình nóng bỏng với nội y - 4
Yến Nhi khoe thân hình nóng bỏng với nội y - 5
Những tư thế đầy nóng bỏng và khiêu khích của Yến Nhi
Khi thực hiện bộ hình này cô cũng muốn cho mọi khán giả thấy rằng cô không hề xuống cấp bởi hậu quả của phẫu thuật thẩm mỹ. Người đẹp thẳng thắn cho biết: "Thật sự thì có ai bị chê xấu mà không buồn chứ, nhưng tôi có thể khẳng định mình chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ bao giờ ngoaì việc làm răng. Không lẽ bây giờ tôi lại đi treo giải thưởng cao cho ai đó có bất cứ bằng chứng naò về việc tôi đã từng phẫu thuật, như vâỵ thì e cũng buồn cười quá".
Yến Nhi khoe thân hình nóng bỏng với nội y - 6
Yến Nhi khoe thân hình nóng bỏng với nội y - 7
Bộ hình được xem như một cách để hâm nóng tên tuổi của nữ ca sĩ
Yến Nhi khoe thân hình nóng bỏng với nội y - 8
Yến Nhi khoe thân hình nóng bỏng với nội y - 9
Cô cũng chứng minh mình chưa từng thẩm mỹ, ngoài việc niềng răng cô chưa trải qua lần phẫu thuật nào
Yến Nhi khoe thân hình nóng bỏng với nội y - 10
Yến Nhi khoe thân hình nóng bỏng với nội y - 11
Bộ ảnh được sự giúp đỡ của Stylist Tú Trung, Make up: Tú Tạ và photo: Tom Nguyễn
Minh Trần (Khampha.vn)

Yến Nhi khoe thân hình nóng bỏng với nội y

0 nhận xét:

Đăng nhận xét